Hội nghị Đối thoại gữa Doanh nghiệp và Chính quyền Thành phố

      Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, sáng ngày 23/12/2022, tại Khách sạn Majestic, Số 01 Đồng Khởi, Quận 1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) phối hợp với Cục Thuế Thành phố tổ chức Hội nghị Đối thoại gữa Doanh nghiệp và Chính quyền Thành phố;

      Đây là Hội nghị đối thoại thuộc Hệ thống đối thoại Doanh nghiệp – Chính quyền Thành phố được thành lập năm 2002 đến nay; là cầu nối giữa Doanh nghiệp với Chính quyền nhằm đáp ứng kịp thời việc tuyên truyền chính sách và giải quyết tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cho Doanh nghiệp liên quan đến các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư trên địa bàn.

      Tham dự Hội nghị có các Thành viên Hệ thống đối thoại Doanh nghiệp – Chính quyền Thành phố và cùng dự có lãnh đạo các sở, ban ngành; lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố Thủ Đức và các quận, huyện; đại diện Chi cục Thuế Thành phố Thủ Đức và các quận, huyện và các doanh nghiệp trên địa bàn.

      Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Phú Lữ - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) đánh giá, sự tin tưởng và gắn bó của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trên địa bàn Thành phố đối với Hệ thống đối thoại Doanh nghiệp – Chính quyền Thành phố đã được duy trì trong suốt 20 năm qua.

      Hội nghị tập trung trao đổi các vấn đề như: Quyết toán thuế Thu nhập doanh nghiệp, thuế Thu nhập cá nhân; Hóa đơn điện tử theo Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ, Thông tư số 78/2021/TT-BTC ngày 17 tháng 9 năm 2021 của Bộ Tài chính...

Quang cảnh Đối thoại giữa doanh nghiệp và lãnh đạo Cục thuế TP Hồ Chí Minh, sáng ngày 23/12/2022

      Trong phần đối thoại, Hội nghị đã nhận được nhiều câu hỏi của doanh nghiệp và người nộp thuế liên quan đến các chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế. Các câu hỏi được đại diện Cục Thuế Thành phố trả lời đầy đủ, chi tiết. Thông qua Hội nghị, các doanh nghiệp Thành phố cũng được cập nhật thêm những thay đổi mới nhất về các nội dung, chính sách thuế để nắm rõ thủ tục quyết toán thuế; tạo thuận lợi cho doanh nghiệp thực thi các chính sách thuế một cách nhanh gọn, hiệu quả.

      Kết thúc Hội nghị, đại diện Cục Thuế Thành phố khẳng định, trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng với cộng đồng doanh nghiệp quan tâm chia sẻ tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn; đồng thời, kiến nghị với cấp có thẩm quyền ban hành chính sách hỗ trợ người nộp thuế. Qua đó, giúp các Doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.

Ngô Phạm Phương Chi

Tin Tức Liên Quan

Diễn đàn Mekong Connect 2023 với chủ đề “Kết nối chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị giữa vùng kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long hướng tới nền kinh tế xanh và bền vững”

20-11-2023
Trong 2 ngày (15 và 16/11/2023), tại Hội trường Thành ủy TP Hồ Chí Minh (số 111 Bà Huyện Thanh Quan, phường Võ Thị Sáu, quận 3 và Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3), diễn đ

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 16

Hôm Nay : 39

Hôm Qua : 338

Số Lượt Truy Cập : 10110

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên