Thành phố Hồ Chí Minh thả cá giống nhằm tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản trên kênh Tàu Hũ – Bến Nghé

    Ngày 4/4/2014 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày Truyền thống nghề cá Việt Nam (1/4/1959- 1/4/2014) tại công viên Cầu Mống (Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1),Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP.HCM phối hợp với Phòng Cảnh sát Đường thủy và UBND quận 1, quận 4 tổ chức thả cá với quy mô lớn với gần 450.000 con cá giống các loại nhằm tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản trên kênh Tàu Hũ - Bến Nghé.

        Đến tham dự có ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân thành phố, ông Nguyễn Phước Trung – Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể và quận huyện của thành phố.

 Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Phước Trung - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, chương trình thả cá trên kênh Tàu Hũ - Bến Nghé sẽ được duy trì hằng năm nhằm kỷ niệm ngày Truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (01/4/1959), hưởng ứng ngày Quốc tế đa dạng sinh học 22/5 và Ngày Môi trường Thế giới 5/6.

 Việc thả cá trên tuyến kênh này cũng nhằm khẳng định chất lượng nguồn nước kênh đã được cải thiện đáng kể, nhiều loài thủy sản đã tái tạo và phát triển, tạo nên diện mạo mới cho dòng kênh xanh. Đây cũng là dịp để thành phố tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ, bảo tồn, phục hồi, tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản, góp phần bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan đô thị xanh - sạch - đẹp. Đồng thời chứng tỏ sự thành công trong việc cải tạo, đầu tư cơ sở hạ tầng và vệ sinh môi trường của thành phố trong những năm qua.

NTT

 

 

Tin Tức Liên Quan

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 29

Hôm Nay : 182

Hôm Qua : 426

Số Lượt Truy Cập : 9245

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên