Triển lãm ngành Rau – Hoa – Quả HORTEX VIETNAM 2019

Triển lãm và Hội thảo quốc tế về công nghệ sản xuất và chết biến Rau – Hoa – Quả lần thứ hai – HORTEX VIETNAM 2019 diễn ra từ ngày 13/3 – 15/3/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm được sự hỗ trợ của Cục Trồng trọt – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) và công ty Nova Exhibitions B.V. (Hà Lan) tổ chức. Triển lãm HORTEX mang đến công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất, các sản phẩm hữu ích và kinh nghiệm phát triển kinh doanh trong ngành Rau – Hoa – Quả, thu hút trên 250 công ty từ các quốc gia trên thế giới đến trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Các chương trình hội thảo khoa học quốc tế sẽ liên tục diễn ra trong suốt 03 ngày triển lãm.

Nhằm khuyến khích và tạo điều kiện để người dân và các cơ quan, đơn vị được tiếp cận với kỹ thuật và sản phẩm tiên tiến trên thế giới, Ban Tổ chức triển lãm có chính sách hỗ trợ dành cho các cơ quan Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố; Trung tâm Khuyến nông; Trung tâm Giống cây trồng, vật nuôi và thủy sản; Chi cục trồng trọt; Hội Nông dân; Hội Làm vườn, chế biến rau – hoa – quả; Nông dân, chủ trang trại sản xuất và kinh doanh sản phẩm nông nghiệp,… Chính sách hỗ trợ bao gồm: hỗ trợ xe miễn phí cho những đoàn khách từ 30 người trở lên, thuộc các tỉnh, thành lân cận thành phố Hồ Chí Minh đến tham quan triển lãm và tham dự Hội thảo.

Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Nông nghiệp kính mời các đơn vị đang sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia và tham quan Triển lãm Rau – Hoa – Quả HORTEX VIETNAM 2019.

Thông tin chi tiết Quý Đơn vị, Doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

- Ban Tổ chức: Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi – Điện thoại: 028 3848 8561 (nhánh 30). Email: [email protected]./.

Đinh Hương

Tin Tức Liên Quan

Tuần lễ Sinh vật cảnh Thành phố năm 2023

27-07-2023
Tuần lễ Sinh vật cảnh Thành phố năm 2023 là sự kiện do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thành phố tổ chức nhằm hỗ trợ các nghệ nhân, nhà vườn, hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố và

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 9

Hôm Nay : 701

Hôm Qua : 54

Số Lượt Truy Cập : 5480

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên