Tuần lễ Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ nội thất năm 2022

      Thực hiện tốt phương châm thích ứng an toàn linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch Covid - 19,  Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện nhiều giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch, giúp kinh tế Thành phố phục hồi sớm hơn kỳ vọng. Ngày 19/7/2022, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đầu tư thành phố tổ chức “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ nội thất năm 2022” với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố giới thiệu, quảng bá sản phẩm đẹp, có chất lượng và thương hiệu uy tín đến các đối tác xuất khẩu, khách hàng trong và ngoài nước.

      Trong những năm gần đây, sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ nội thất của Việt Nam được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Mặt hàng thủ công mỹ nghệ và sản phẩm đồ gỗ nội thất của Việt Nam đã có mặt tại hơn 163 quốc gia trên thế giới, góp phần quảng bá các sản phẩm đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, truyền thống của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Tốc độ tăng tưởng xuất khẩu của ngành thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ nội thất đạt bình quân khoảng 17%/năm.

      Các sản phẩm được trưng bày tại “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ nội thất năm 2022” của các doanh nghiệp không còn là những sản phẩm được tạo hình đơn giản, chế tác thô sơ mà là những sản phẩm chất lượng cao được quan tâm về thiết kế mỹ thuật, kỹ thuật chế tạo, tính ứng dụng và độ bền, cũng như các vấn đề liên quan đến môi trường và xã hội. Trong đó, vấn đề về nguồn gốc và nguyên liệu sử dụng, các vấn đề liên quan đến an toàn và sức khỏe, sản xuất sạch, thân thiện với môi trường đặc biệt được chú trọng.

      Để tham quan và tìm hiểu về sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ nội thất kính mời Quý doanh nghiệp, khách tham quan đến “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ nội thất năm 2022” diễn ra từ ngày 19 đến ngày 25/7/2022 tại Showroom Xuất khẩu (92 – 96 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM).

Lê Yến Khanh

Tin Tức Liên Quan

Phiên chợ 2024 "Nông sản xanh - Tết an lành"

31-01-2024
Hòa cùng với không khí rộn ràng của những ngày cuối năm và chuẩn bị cho Tết Giáp Thìn năm 2024, Phiên chợ Tết “Nông sản xanh – Tết an lành” do Trung tâm Dịch vụ Thương mại Nông nghiệp phía Nam phối hợ

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 5

Hôm Nay : 222

Hôm Qua : 146

Số Lượt Truy Cập : 8218

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên